นิสิต บริหารธุรกิจ มศว สร้างชื่อระดับโลก

เด็กไทยคว้ารางวัลแผนการตลาดยอดเยี่ยม Grand Champion ชนะเลิศทั้งประเภทภาษาอังกฤษและภาษาจีนนายโรเจอร์ แวง นายกสมาคมการตลาดสิงคโปร์ มอบประกาศนียบัตรให้แก่นิสิต นักศึกษา ตัวแทนประเทศไทย ที่ชนะการประกวดแผนการตลา และการสร้างแบรนด์ระดับนานาชาติ ประจำปี 2019 ซึ่งจัดโดยสมาพันธ์การตลาดโลกจีน ที่ประเทศสิงคโปร์
โดยทีม one two tea จากจุฬาฯ ได้รับรางวัลแผนการตลาดที่ดีที่สุด หรือ Best Report ประเภทแผนการตลาดภาษาอังกฤษ ขณะที่ทีม killer จาก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทแผนการตลาดภาษาอังกฤษ และทีม just win จาก มศว เช่นกัน ได้รับรางวัลชนะเลิศ ประเภทแผนการตลาดภาษาอังกฤษ และยังคว้ารางวัลชะเลิศสูงสุด Grand Champion ของการแข่งขันมาครองด้วย โดยชนะเลิศทั้งจากการแข่งขันประเภทภาษาอังกฤษ และยังชนะทีมที่ได้แชมป์จากการแข่งขันประเภทภาษาจีน สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งตัวแทนจากทีม just win บอกว่า ช่วงที่เข้าแข่งขันค่อนข้างกดดัน เพราะมีเวลาเตรียมตัวเพียงแค่ 1 เดือน และยังต้องแข่งกับทีมนักศึกษาที่แข็งแกร่งจากจีน แต่ด้วยความพยายามและร่วมแรงร่วมใจกันเต็มที่ ก็สามารถก้าวข้ามความกดดันและประสบความสำเร็จในที่สุด

   

  

 

 

 

 

 

 

 

Share