Search
× Search

News

สาธิต มศว องครักษ์ ให้ความรู้ นักเรียนหอพักเรื่อง “บุหรี่ไฟฟ้าภัยใกล้ตัววัยรุ่น”

waruneesi 0 201

โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ จัดโครงการอบรมสำหรับนักเรียนหอพักเรื่อง “บุหรี่ไฟฟ้าภัยใกล้ตัววัยรุ่น” โดยมี นายสุขฏิพจน์ พรศรี เจ้าหน้าที่คลินิกฟ้าใสศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นวิทยากรให้ความรู้ เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2566 ณ อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนสาธิต มศว องครักษ์

AFCเปิดโปสเตอร์บอลเอเชียU17 สื่อถึงวัฒนธรรมไทยโดยทีม มศว 2

waruneesi 0 256

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียหรือเอเอฟซี เปิดตัวโปสเตอร์สำหรับการแข่งขันฟุตบอล AFC U17 Asian Cup Thailand 2023 ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยเป็นการผสมผสานระหว่างประเพณีไทยและความทันสมัย พร้อมร้อยเรื่องราวสำคัญของฟุตบอลเอเชีย และมรดกของประเทศไทย ที่เป็นเจ้าภาพในครั้งนี้

รวม 41 ชมรม ในงานเปิดโลกกิจกรรม “SWU STREET CLUB ครั้งที่ 1” ธีม The Tales of SWU Treasure“เปิดตำนาน ล่าขุมทรัพย์ศรีนครินทร”

Nattawut Sukchat 0 473

องค์การนิสิตจัดโครงการ “SWU STREET CLUB ครั้งที่ 1” หรืองานเปิดโลกกิจกรรม
ซึ่งครั้งนี้จัดในธีม The Tales of SWU Treasure “เปิดตำนาน ล่าขุมทรัพย์ศรีนครินทร” โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.กิตติคุณ รุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายองครักษ์และพัฒนากายภาพ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2566 ณ บริเวณหน้าอาคารปฏิบัติการอเนกประสงค์ของวิชาพื้นฐาน

RSS

Interview

Interview : เด็กเก่ง สาธิต มศว องครักษ์

waruneesi 0 158

โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ ทำการเรียนการสอนที่ส่งเสริมนักเรียนในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านวิชาการ ดนตรี กีฬา และกิจกรรมต่างๆ ที่นักเรียนสนใจ ในวันนี้ PRswu ได้รวบรวมเด็ก ๆ ที่สนใจในกิจกรรมและสามารถคว้ารางวัลมาเป็นเกียรติประวัติของตนเอง รวมถึงสามารถทำชื่อเสียงให้กับโรงเรียนอีกด้วย

RSS

ข่าวประชาสัมพันธ์

image
ติดต่อ
ส่วนวิเทศสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
114 ซอยสุขุมวิท 23
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

ฝ่ายสื่อสารองค์กร โทร. 0 2649 5000 ต่อ 15666
E-mail : pr@g.swu.ac.th
Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by My Website
Back To Top