นิสิต บริหารธุรกิจเพื่อสังคม มศว ชนะเลิศ แผนนวัตกรรมดิจิทัลด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ธนชาต

นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร มอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศ โครงการ Thanachart Digital Bizz Challenge 2019 ครั้งแรกกับเวทีประกวดแผนนวัตกรรมดิจิทัลด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ระดับอุดมศึกษา ให้กับทีมจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยทีมชนะเลิศได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล ประกาศนียบัตรและโอกาสในการศึกษาดูงานที่ธนาคารธนชาต
จบไปเรียบร้อยแล้วกับการประกวดแผนนวัตกรรมดิจิทัลด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงิน Thanachart Digital Bizz Challenge 2019 Thanachat Digital Bizz Challenge 2019 เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาทั่วประเทศเข้าร่วมประกวดแผนนวัตกรรมทางธุรกิจหรือทางการตลาดด้านสินค้าและบริการทางการเงิน เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในตลาดยุคดิจิทัล
บรรยากาศในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนั้นดุเด็ด เผ็ดมันส์ สนุกสนาน ตื่นเต้น วิชาการและครีเอทีฟมาเต็ม เรียกได้ว่าครบทุกรสจริงๆ ผลการแข่งขันปรากฎว่าทีมนิสิต ทีมโอ้ปลา จากคณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะน้องใหม่ล่าสุดมาแรงแซงทุกทีม ด้วยผลรางวัลชนะเลิศ  ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณและโอกาสดูงานจริง ณ ธนาคารธนชาต รวมทั้งรางวัลสำหรับอาจารย์ที่ปรึกษา 20,000 บาท ส่วนรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีม Cappuccino จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณและรางวัลสำหรับอาจารย์ที่ปรึกษา 10,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ ทีม Orange Co. จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณและรางวัลสำหรับอาจารย์ที่ปรึกษา 10,000 บาท สุดท้ายรางวัลชมเชย ได้แก่ ทีม Anonymous จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทีม FINMART XS มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ทีม Thanachart Level-Up จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เงินรางวัลๆ ละ 5,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ
รางวัลนี้จะเป็นอีกหนึ่งรางวัลในการการันตีชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย คณะและนิสิต มศว อีกทั้งยังช่วยพัฒนาความเจริญก้าวหน้าของการศึกษาในยุคดิจิทัลจากการสนับสนุนของภาคเอกชนอย่างธนาคารธนชาต ให้โอกาสให้เวทีให้นิสิตนักศึกษาจากสถาบันต่างๆ ได้แสดงผลงานความคิดสร้างสรรค์ด้านการเงิน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการนำไปใช้ในเชิงธุรกิจและเชิงวิชาการร่วมกัน

  

 

Share